ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รู้จักกันด้วยชั่วโมงโค้ดของ เอกชัย 5/4 เลขที่ 5


ขั้นตอนแรกในการเรียนงงมากครับเพราะมันค่อนข้างเยอะบางครั้งก้ไม่ทัน เรียนตอนแรกไม่สนุกและไม่เข้าใจเลยกับการเขียนโปรแกรมแต่พอลองเรียนไปเรื่อยๆค่อยๆฟังอาจารย์ก้เริ่มทำได้แต่ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ซักเท่าไหร่พอทำหลายๆครั้งเข้าก้ทำได้แต่ก้ต้องอาศัยเพื่อนข้างๆคอยช่วยเหลือเวลาที่เราไม่ทัน อยากจะขอบคณวิชานี้ที่ทำให้สิวของหนูขึ้นไม่เกี่ยวล้อเล่น ขอบคุณครับ
                    นาย เอกชัย ทิสาราเขต ม.5/4 เลขที่ 5
                 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทที่ 2 ข้อมูล สารสนเทศและความรู้

ตอบคำถามท้ายบท 1-7 4.หากต้องการเก็บข้อมูล "ที่อยู่" ของนักเรียนเป็นข้อมูลหนึ่ง ควรเก็บข้อมูลนี้ในรูปแบบใด   ข้าพเจ้าวิเคราะห์แล้วควรตอบว่า    ง. ไฟล์  อ้างอิงจาก  หนังสือเรียน รายวิชาพื้นฐาน เทคโนโลยีสารสนเทสและการสื่อสาร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกีะทรวงศึกาาธิการ

เปรียบเทียบระหว่าง พรบ.คอมฯ 2550 กับ 2560

                                    เปรียบเทียบระหว่าง พรบ.คอมฯ 2550 กับ 2560       พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์  พ.ศ. ๒๕๕๐      มาตรา ๑    พระราชบัญญัตินี้เรียกว่า “พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. ๒๕๕๐”     มาตรา ๒ พระราชบัญญัตินี้ใช้บังคับเมื่อพ้นกำหนดสามสิบวันนับตั้งแต่ประกาศในราชกิจจานุเบกษาต้นไป  มาตรา ๓ ในพระราชบัญญัตินี้  คอมพิวเตอร์ คือ อุปกรณ์หรือชุดอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกัน ทำงานเข้าด้วยกัน  ข้อมูลจราจรทาง คอมพิวเตอร์   คือ ข้อมูลที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารของระบบคอมพิวเตอร์ แสดงถึงหลักกำเนิด ต้นทาง ปลายทาง เส้นทาง เวลา วัน          มาตรา ๔    ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมรักษาการตามพระราชบัญญัตินี้ และให้มีอำนาจแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่กับออกกฎกระทรวงและประกาศเพื่อปฏิบัติการตามพระราชบัญญัตินี้      กฎกระทรวงและประกาศนั้น เมื่อได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้วให้ใช้บังคับได้           มาตรา ๕   ผู้ใดเข้าถึงโดยมิชอบซึ่งระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมา